Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DFR


- Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DFR Professional là sản phẩm đến từ thương hiệu cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Đức với mũi khoan được tôi luyện từ hợp kim tạo sự cứng chắc, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.


- Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.
- Máy khoan có khả năng khoan với lực xoắn mạnh, giúp người sử dụng có thể khoan chính xác và mạnh mẽ trên nhiều chất liệu như: bê tông, đá, kim loại, gỗ, thép... 
- Sản phẩm còn được trang bị mô-tơ 800W mạnh mẽ cùng đầu cặp mũi SDS-plus giúp truyền lực tối ưu. Ngoài ra, máy còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: vận tốc khoan siêu nhanh đối với phân hạng máy khoan búa 2kg, vành hãm quay để đục phá, vòng đệm bi để ngăn ngừa đứt cáp, báng mềm trên tay nắm chính và tay nắm phụ để nắm chắc hơn... cùng hàng loạt các tính năng tiện ích hiện đại khác. 
- Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DFR Professional còn được ưa chuộng bởi khả năng đáp ứng công việc nhanh chóng, tháo lắp SDS-plus và đầu cặp dễ dàng. 

0 nhận xét