Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV


- Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV Professional là sản phẩm đến từ thương hiệu cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Đức với mũi khoan được tôi luyện từ hợp kim tạo sự cứng chắc, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.


- Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.
- Máy khoan có khả năng khoan với lực xoắn mạnh cùng công suất 850W, giúp người sử dụng có thể khoan chính xác và mạnh mẽ trên nhiều chất liệu như: bê tông, gỗ, thép... 
- Sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống rung giúp làm việc thỏa mái và không mỏi. Hộp số được bọc kim loại chắc chắn cho độ bền cao và khả năng hoạt động tối đa.
- Máy được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như: cữ chặn xoay để thực hiện chức năng đục, tấm nhám có thể xoay để vận hành tiến - lùi tối ưu, nút khóa để duy trì thao tác khoan, kiểm soát tốc độ biến đổi vô cấp đề điều chỉnh tốc độ dễ dàng hơn. 
- Với công suất mạnh mẽ, Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DFV Professional giúp người sử dụng có thể giải quyết công việc nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn. 

0 nhận xét