Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV


- Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV Professional là sản phẩm đến từ thương hiệu cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Đức với mũi khoan được tôi luyện từ hợp kim tạo sự cứng chắc, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.


- Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.
- Máy khoan có khả năng khoan với lực xoắn mạnh cùng công suất 850W, giúp người sử dụng có thể khoan chính xác và mạnh mẽ trên nhiều chất liệu như: bê tông, gỗ, thép... 
- Tay nắm chính của máy được thiết kế với kiểu dáng công thái học, cấu khởi động dài có chức năng điều khiển tốc độ biến thiên cùng tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu điều chỉnh được và có thể quay 360 độ giúp người dùng cố định sản phẩm một cách dễ dàng, chắc chắn khi đang sử dụng.
- Sản phẩm còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử (chức năng tăng tốc) giúp khởi động khoan nhạy hơn. Ngoài ra, với điều khiển tốc độ điện tử được tích hợp trên máy, người dùng có thể lựa chọn tốc độ trước để điều chỉnh phù hợp với mọi mục đích khoan.
- Với công suất mạnh mẽ, Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV Professional giúp người sử dụng có thể giải quyết công việc nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn. 

0 nhận xét